Outlet ở Đài Loan, 5 địa điểm mua sắm hàng hiệu giá rẻ ở Đài Loan

Outlet là chỉ những hàng bán xả, bán giá rẻ hơn so với giá niêm yết, thường là các đồ đã qua mùa, lỗi mốt được bán với giá hời để đẩy hàng. Ở Đài Loan có 5 khu vực bán hàng Outlet cực lớn có thể bạn chưa biết. Nếu bạn muốn mua hàng hiệu Adidas, Nike, Gucci,…. thì có thể tới Outlet để mua nha.
Đặc biệt các khu vực bán hàng Outlet này được xây dựng là 1 khu trung tâm thương mại, có khu vực đồ ăn, thức uống nên vừa dạo mua đồ cũng có thể ăn uống tại đây luôn nhé.

5 khu vực Outlet ở Đài Loan

1. OUTLET Linkou Mitsui 林口三井OUTLET — MITSUI OUTLET PARK林口

Mitsui Outlet Linkou khai trương năm 2016 là cửa hàng đầu tiên của Tập đoàn Mitsui tại Đài Loan. Là OUTLET duy nhất Đài Bắc, Linkou Mitsui luôn là trung tâm mua sắm kinh điển trong lòng người dân. Có hàng trăm thương hiệu ẩn mình trong mặt tiền cửa hàng rộng lớn.
Ngoài ra còn có nhà hàng dành cho người sành ăn, có thể đến Village Roadshow Studios để xem phim.
Các thương hiệu: Nike, Adidas, New balance, Dickies, GAP, Roots, Timberland…Cửa hàng cao cấp như Ralph Lauren, Furla, Max Mara.

Tại Outlet Linkou Mitsui Các cửa hàng trong này sẽ thường xuyên tung ra các đợt giảm giá siêu cao từ 30% đến 30%.
📍Địa chỉ:
新北市林口區文化三路一段356號
Số 356, Khu 1, Đường Wenhua 3, Quận Linkou, Thành phố Đài Bắc mới
🚅Hướng dẫn giao thông: 機場捷運A9林口站 Trạm MRT A9 Line tím đi Sân bay trạm Linkou
⏰Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Năm 11:00-21:30, Thứ Sáu và ngày trước ngày lễ 11:00-22:00, Thứ Bảy đến Chủ Nhật 10:30-22:00

2. GLORIA OUTLETS 華泰名品城

GLORIA OUTLETS 華泰名品城 là OUTLET ngoài trời đầu tiên theo phong cách Mỹ tại Đài Loan. Phong cách cổ điển mạnh mẽ của Mỹ, khiến mọi người có cảm giác như đang ở một CỬA HÀNG của Mỹ ở Las Vegas. Lựa chọn đầu tiên trong số những điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Đào Viên. Các thương hiệu như Burberry, Bottega Veneta, LOEWE và CELINE. Thương hiệu thể thao như Adidas, Champion, Converse, Nike và Vans.

Ngoài ra ở đây còn có tháp Eiffel thu nhỏ ở Paris, Big Ben của London, Tượng Nữ thần Tự do của New York và Đấu trường La Mã.
📍Địa chỉ: 桃園市中壢區春德路189號 Số 189, đường Chunde, quận Zhongli, thành phố Đào Viên
🚅Hướng dẫn giao thông: 桃園捷運A18站下車後由二樓空橋直達、桃園車站乘坐公車「高鐵快捷公車206」
Ga MRT Taoyuan A18, tầng hai và bắt xe buýt “Xe buýt tốc hành đường sắt cao tốc 206” tại ga Đào Viên
⏰Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu 11:00-21:00, Thứ Bảy đến Chủ Nhật 11:00-22:00

3. Mitsui OUTLET Đài Trung 台中三井OUTLET — MITSUI OUTLET PARK台中港

Đài Trung Mitsui OUTLET chủ yếu tập trung vào phong cách bến cảng, những chiếc container đầy màu sắc và vòng đu quay, là một địa điểm chụp ảnh cổ điển để làm đẹp trên mạng
Vì nằm cạnh cảng Đài Trung nên bạn có thể ngắm cảnh biển rộng lớn trên vòng đu quay “「台中之星」có thể nói rằng nó là vòng qua duy nhất ở Đài Loan hướng nhìn ra biển cao tới 60m.
H:Connect, Guess, Superdry và các thương hiệu quần áo cổ điển khác, cũng như Abercrombie & Fitch đầu tiên ở Đài Loan cũng có mặt tại đây. Tất nhiên, cũng có các thương hiệu thể thao như New Balance, Champion, Nike, và các thương hiệu giày và túi xách như Dr. Martens, Kangol, Timberland, Herschel và Sanuk…

📍Địa chỉ: 台中市梧棲區臺灣大道十段168號 Số 168, Đoạn 10, Đại lộ Đài Loan, Quận Wuqi, Thành phố Đài Trung
🚅Hướng dẫn giao thông: 台中火車站搭乘公車308、310至台中港旅客服務中心後步行約3分鐘抵達,或搭乘306、307至梧棲國小後步行15分鐘抵達
Đi xe buýt 308 hoặc 310 từ Ga xe lửa Đài Trung đến Trung tâm Dịch vụ Du lịch Cảng Đài Trung và đi bộ khoảng 3 phút hoặc đi xe buýt 306 hoặc 307 đến Trường tiểu học Wuqi và đi bộ 15 phút
⏰Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu 11:00-21:30, Thứ Bảy đến Chủ Nhật 10:30-21:30

4. Mitsui OUTLET Đài Nam – 台南三井OUTLET — MITSUI OUTLET PARK台南

台南三井OUTLET mới được khai trương vào năm 2022 – đây là khu Outlet thứ 3 của tập đoàn Mitsui xây dựng tại Đài Loan.
Vị trí gần Ga Đài Nam của Đường sắt cao tốc và bên cạnh Ga Shalun của Tuyến tàu Shalun nên khá thuận tiện cho những người không lái xe.
Toàn bộ công viên kết hợp hình ảnh cổ xưa của Đài Nam, màu xanh của đường hầm bốn bề cỏ xanh, con đường mòn lát gạch đỏ vân gỗ. Bây giờ Đến Đài Nam, bạn không chỉ muốn ăn những món ngon mà còn đừng quên đến OUTLET phong cách hoài cổ hiện đại này để check in đó nhé.
Các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như COACH, POLO RALPH LAUREN, ALL SAINTS, Abercrombie & Fitch, Tommy Hilfiger. Các thương hiệu thể thao như NIKE, adidas, PUMA, New Balance, Under Armour, The North Face, Timberland, v.v. .

📍Địa chỉ: 台南市歸仁區歸仁大道101號 Số 101, Đại lộ Guiren, Quận Guiren, Thành phố Đài Nam
🚅Hướng dẫn giao thông: 台南高鐵站步行三分鐘抵達、台南火車站轉乘「沙崙線」至沙崙站後步行3分鐘抵達
3 phút đi bộ từ Ga tàu cao tốc Đài Nam, chuyển sang “Tuyến Shalun” tại Ga xe lửa Đài Nam đến Ga Shalun và đi bộ 3 phút là đến
⏰Giờ làm việc: 11:00–21:30 hàng ngày

5. Outlet SKM Park Cao Hùng 高雄SKM Park

Dựa trên ý tưởng về OUTLET ngoài trời của Mỹ. Ngoài mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái, SKM Cao Hùng là có vô số phương tiện giải trí.
Bao gồm: công viên thực tế ảo VIVELAND VR lớn nhất ở Đài Loan và “Công viên Suzuka Circuit”;… Ngoài ra còn có một khu chơi bowling kiểu hộp đêm, chỉ chờ bạn đến trải nghiệm.

📍Địa chỉ: 高雄市前鎮區中安路1-1號Số 1-1, đường Zhong’an, quận Qianzhen, thành phố Cao Hùng
🚅Hướng dẫn giao thông: 高雄捷運草衙站2號出口 Ga tàu điện ngầm Cao Hùng, Lối ra cửa số 2
⏰Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu 11:00-22:00, Thứ Bảy đến Chủ Nhật 10:30-22:00

Ngoài 5 địa điểm bán đồ Outlet kể trên ở Đài Loan có rất nhiều các cửa hàng khác. Do đó bạn có thể tìm cửa hàng Outlet gần nhất để mua đồ nhé.

Xem thêm:

Đài Loan có những thương hiệu đồ điện gia dụng nào?

Những điều cần biết khi đi siêu thị Costco

Mẹo để được hoàn tiền khi đi siêu thị mua đồ tại Đài Loan

Costco Đài Loan có gì? Những đồ nhất định phải mua ở Costco Đài Loan

Những siêu thị lớn giá rẻ tại Đài Loan

Nguồn: Codaudailoan tổng hợp. Vui lòng không copy Cập nhật tin tức Đài Loan tại Codaudailoan.com. Website là nơi chia sẻ Kinh nghiệm định cư ở Đài Loan các vấn đề kết hôn, ly hôn, làm thẻ cư trú, thẻ cư trú vĩnh viễn, chứng minh thư, thẻ bảo hiểm y tế Đài Loan cho lao động, du học sinh, hôn phối với người Đài Loan.